.
.
.

Mặt bằng Himlam Thường Tín - Update mặt bằng tổng thể và layout căn nhà

Mặt bằng Himlam Thường Tín cập nhật toàn bộ các thông tin mới nhất. Gọi để biết giá và chính sách bán hàng update 0589.33.33.33

Mặt bằng tổng thể layout dự án shophouse Himlam Thường Tín mới nhất

Được thiết kế theo ý tưởng kiến tạo khu phố "vàng" sầm uất và sôi động bậc nhất, Him Lam Thường Tín hứa hẹn là trung tâm kinh tế - tài chính, thương mại tiên phong tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Sự sầm uất trong giao thông và kinh doanh buôn bán sẽ là điểm nhấn thay đổi diện mạo đô thị, góp phần thu hút sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư. Tổng quan dự án:
  • Tên dự án: HIM LAM Thường Tín
  • Hotline CSKH: 0589.33.33.33
  • Vị trí: Thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín. TP. Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản Kim Cương
  • Diện tích xây dựng: 32.826,9 m2
  • Số lượng căn hộ: Tổng 159 căn Liền kề và Nhà Phố Shophouse
  • Mật độ xây dựng: 40 %
  • Quy mô dự án: Shophouse 17 căn. Liền Kề 142 căn
  • Diện tích: Từ 69.3 m2 – 157,8 m2. Mặt tiền rộng: 5m – 9.3m
  • Bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài. Mặt trong bàn giao thô
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Tổng thể toàn cảnh dự án

Layout mặt bằng Himlam Thường Tín mới nhất

Layout thiết kế gợi ý căn nhà phố shophouse Himlam Thường Tín

Có nhiều lý do thiết kế nhà phố thương mại, shophouse Himlam Thường Tín đáp ứng xu thế đa năng hiện tại. Nhà mặt phố với đại đa số người Việt là một tài sản đảm bảo có khả năng sinh lời cao và là kênh trú ẩn an toàn trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động. Với loại hình shophouse - sản phẩm thường gắn liền với các dự án khu đô thị hoặc khu dân cư lớn, được xem như "gà đẻ trứng vàng" vì đảm bảo được khả năng vừa ở, vừa khai thác kinh doanh.

Dãy phố thương mại sầm uất bên trongMặt tiền các căn nhà phố thương mại shophouse

Giới chuyên gia nhận định, tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh, thu nhập người dân ngày càng cải thiện kéo theo nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ hiện đại cũng tăng theo. Hàng loạt thương hiệu tiêu dùng, bán lẻ hàng đầu thế giới xuất hiện ở Việt Nam ngày càng nhiều cũng là lực đẩy giúp nhu cầu thuê mặt bằng, khai thác kinh doanh được duy trì tích cực.

Đặc biệt shophouse trong các khu đô thị mở quy mô lớn như shophouse nhà phố thương mại 2 mặt tiền tại Himlam Thường Tín sẽ luôn là loại hình sản phẩm hấp dẫn vì mang đến lợi ích kép. Nhờ vị trí thuận tiện kinh doanh, thiết kế đa công năng, khách hàng vừa có thể cho thuê shophouse, vừa lưu trú, hay kinh doanh nhà hàng, cà phê, dịch vụ.

Căn nhà phố shophouse Himlam Thường TínShophouse Himlam Thường Tín gợi ý layout

Him Lam

Công ty Him Lam được thành lập từ ngày 1/9/1994 do ông Dương Công Minh làm Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Him Lam với trụ sở chính tại 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi ra kinh doanh, ông Minh từng là đại tá trong quân đội và có hơn 13 năm làm quản lý tại các doanh nghiệp quân đội. Tên gọi Him Lam được lấy nguồn gốc từ chiến dịch Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu.